GIÁO VIÊN TRẺ, ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG THPT SỐ 2 MỘ ĐỨC ĐẠT GIẢI TRONG CUỘC THI “TUỔI TRẺ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC,PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cuộc thi chia làm 3 bảng: ở bảng A dành cho học sinh, bảng B dành cho sinh viên, bảng C dành cho giáo viên, giảng viên, đoàn viên, thanh niên, thí sinh tự do. Bên cạnh giải nhất, ở mỗi bảng, ban tổ chức trao 3 giải nhì, 6 giải ba và 20 giải tư. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số 2,1 triệu thí sinh tham gia cuộc thi.
Cô Phạm Thị Nhiên giáo viên môn Toán, đoàn viên chi đoàn giáo viên của nhà trường là thí sinh đạt giải tư của bảng C với sự tham gia của gần 40.000 thí sinh là cán bộ, giáo viên trẻ, đoàn viên.

Đây là niềm vinh dự của Nhà trường, Đoàn trường THPT số 2 Mộ Đức và là tấm gương cho đoàn viên, thanh niên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo chuyển biến tích cực trong học tập, rèn luyện, giảng dạy.